top of page
Writer's picturecoffeetravelermag

Addict.Co



Addict.Co ร้านที่เป็นมากกว่าร้านกาแฟ แต่คือบ้านอันแสนอบอุ่นที่เพื่อน ๆ จะมารวมตัวกันเพื่อจิบกาแฟ พร้อมพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน จากความคิดของ คุณมุก (อิสริญา เวชพงษ์) และ คุณไมเคิล (ธนายุทธ ทิพย์ลุ้ย) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเริ่มทำคอนเท้นท์ในโซเชียลมีเดีย และได้รับคำถามจากผู้ติดตามมาโดยตลอดว่าทั้งสองมีหน้าร้านหรือไม่ จนเกิดเป็นไอเดียขึ้นมาว่าพวกเขาควรมีพื้นที่เล็ก ๆ เพื่อให้เพื่อน ๆ ได้มาเจอกัน โดยตัวร้านจะตั้งอยู่ในมุมสบาย ช่วยให้ความรู้สึกเป็นกันเอง เสมือนกำลังนั่งอยู่ในบ้าน ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายและอบอุ่นทุกครั้งที่ก้าวเท้าเข้าไป



นอกจากตัวร้านที่น่ารักอบอุ่นแล้ว กาแฟของที่นี่ก็มีดีไม่แพ้กัน จนเรียกได้ว่าความหลงใหลในกาแฟของทั้งคู่ ปรากฏอย่างเด่นชัดบนแก้วกาแฟทุกแก้วที่เสิร์ฟ ซึ่งเมล็ดกาแฟที่ร้านใช้ จะเป็นเมล็ดที่ทางร้านคั่วด้วยตัวเอง เพื่อให้มั่นใจว่า รสชาติกาแฟที่ได้ จะสมบูรณ์แบบมากที่สุด โดยเมล็ดกาแฟของร้าน ประกอบด้วย กาแฟคั่วกลาง เป็นเมล็ดนอก Brazil Santos ที่ให้รสชาตินุ่มนวลน่ารับประทาน และเมล็ดคั่วกลางเข้ม ซึ่งเป็นเมล็ด Arabica & Robosta ของไทย โดยเมล็ดกาแฟทั้งสอง ต่างก็ให้รสชาติและประสบการณ์ที่แปลกใหม่ที่น่าลิ้ทลอง นอกจากนี้ เรายังมีเมล็ดพิเศษ ที่จะหมุนเวียนมาให้ทุกคนได้ลิ้มลอง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟแบบ Slow Bar ซึ่งการหมุนเวียนเมล็ดนี้ ทำให้มั่นใจได้ว่า ร้านจะมีสิ่งใหม่ที่น่าตื่นเต้นให้ลูกค้าได้ลองอยู่เสมอ


Addict.Co จะมีการใช้เมล็ดคั่วที่ดื่มง่าย เพื่อให้ทุกคนสามารถทานได้โดยไม่รู้สึกหนักหรือเลี่ยนจนเกินไป โดยกาแฟของร้านจะมีทั้งแบบ speed bar และ slow bar ที่พร้อมต้อนรับทุกคนให้มานั่งชิลล์ พร้อมจิบกาแฟอร่อย ๆ หรือจะสั่งเมนู Signature ของร้านอย่าง Addict.Cola เมนูไซรัปโฮมเมด ที่มีการปรับสูตรให้มีรสชาติแบบที่คุณมุกและคุณไมเคิลชอบ จนอยากให้ทุกคนได้ลองชิมบ้าง สำหรับสายกาแฟก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะเมนูนี้สามารถเพิ่มช็อตได้ ถูกใจ Coffee Lover แน่นอน



เครื่องชง : Rocket Appartamento

เมล็ดกาแฟ : เมล็ดหลักที่ร้านคั่วเองมี 2 เบลนด์ Brazil Santos และ Arabica & Robosta

เวลาเปิดปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 08:00 น. - 17:00 น.

Tel : 06 1384 4989

Instagram : @addict.co_

Facebook : Addict.co


เมนูแนะนำ : Addict.Cola

พิกัดร้าน : ร้านอยู่ซอยรามอินทรา 58 หมู่บ้านฟายน์โฮม 3


 

Coffee Traveler

เป็นนิตยสารรายสองเดือน ที่จัดพิมพ์ขึ้นเพื่อเป็นการส่งผ่านความรู้ทางด้านกาแฟ

และเสริมมุมความคิดในด้านธุรกิจกาแฟ

- - -

สมัครสมาชิกนิตยสารได้ที่ : IN BOX Facebook Coffee Traveler

Youtube : Coffee Traveler

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page