top of page
Writer's picturecoffeetravelermag

Hacking Coffee Roasters



Hacking Coffee Roasters โรงคั่วกาแฟ และคาเฟ่สไตล์โมเดิร์น ที่โดดเด่นด้วยโครงเหล็กกับโทนสีเข้ม ที่ตั้งอยู่ในย่านวังหิน ต้นซอยลาดพร้าววังหิน 63 ที่เกิดจากตัวตนของคุณต้น (สุริยะ ดีอุ่น) อดีตโปรแกรมเมอร์ ที่ผันตัวมาสู่วงการกาแฟ และนั่นจึงทำให้บรรยากาศภายในร้านเต็มไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย


เสมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของ ไซเบอร์พังก์ (Cyberpunk) ที่มีกลิ่นอายของเทคโนโลยี และความไฮเทค ซึ่งสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของร้าน ที่เล่นกับความหมายของคำว่า แฮกเกอร์ (Hacker) ที่หมายถึงการเข้าถึงข้อมูลในเครือข่ายคอมพิวเตอร์ จากคนที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านคอมพิวเตอร์สูง ซึ่งเชื่อมโยงไปถึงตัวคุณต้น ที่มีอาชีพเดิมเป็นโปรแกรมเมอร์นั่นเอง



Hacking Coffee Roasters คือนิยามของคำว่าร้านเท่ ๆ ในย่านลาดพร้าว ที่นี่มี Coffee Space ที่พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนทุกคน เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ให้กับคนที่ชื่นชอบกาแฟและเครื่องดื่มต่าง ๆ โดยเฉพาะซิกเนเจอร์ของร้านที่เป็นเมล็ดกาแฟที่ร้านคั่วเอง ซึ่งทุกขั้นตอนในการผลิตเมล็ดกาแฟของที่นี่ จะเต็มไปด้วยความพิถีพิถัน ตั้งแต่กระบวนการเลือกสรรเมล็ดกาแฟทั้งแบบ Single Origin และ Special Blends เพื่อนำมาคั่วให้ได้ทั้งกลิ่นและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และด้วยเมล็ดกาแฟที่ขึ้นชื่อ จึงทำให้เมนูขายดีอันดับหนึ่งของที่นี่จะเป็น อเมริกาโน เมนูกาแฟที่ให้รสชาติเปรี้ยวสดชื่นของผลไม้ตระกูลเบอร์รี ส้ม ไปจนถึงกาแฟโทนเข้มที่มีทั้งกลิ่นคาราเมล ถั่ว หรือช็อกโกแลตได้อย่างเต็มอิ่ม โดยไม่ต้องใส่ไซรัปหรือเพิ่มความหวานใด ๆ


อีกหนึ่งสิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือ Hacking Coffee Roasters เป็นร้านกาแฟที่เป็น Pet friendly ที่ทุกคนสามารถพาน้อง ๆ ขนฟูเข้ามาเที่ยวด้วยได้ ด้วยความตั้งใจของคุณต้น ที่อยากให้ Hacking Coffee Roasters เป็นพื้นที่สำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นจะเป็นคน หรือสัตว์เลี้ยง พวกคุณก็สามารถเข้ามาดื่มด่ำกับบรรยากาศ และลิ้มรสกาแฟแก้วโปรด พร้อมพูดคุยสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ได้อย่างสบายใจ



เครื่องชง : Synesso

เมล็ดกาแฟ : เมล็ดกาแฟหลากหลายสายพันธุ์ที่ทางร้านคั่วเอง

เวลาเปิดปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 07.00 น. - 18.00 น.

Tel : 06 4606 5947

Instagram : hacking.coffee

Facebook : Hacking Coffee Roasters


เมนูแนะนำ : อเมริกาโน

พิกัดร้าน : ย่านวังหิน ต้นซอยลาดพร้าววังหิน 63


 

Coffee Traveler

เป็นนิตยสารรายสองเดือน ที่จัดพิมพ์ขึ้นเพื่อเป็นการส่งผ่านความรู้ทางด้านกาแฟ

และเสริมมุมความคิดในด้านธุรกิจกาแฟ

- - -

สมัครสมาชิกนิตยสารได้ที่ : IN BOX Facebook Coffee Traveler

Youtube : Coffee Traveler

5 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page